Quà tết cao cấp: Top 22+ món quà tặng cao cấp tặng doanh nghiệp

Tết –  Một từ đơn giản, ngắn gọn thôi nhưng mỗi khi nhắc đến thì ai cũng vui mừng, nô nức và hồ hởi. Bởi Tết là dịp để quây quần; là dịp để tất cả các thành viên trong gia đình thể hiện tình yêu thương, sự gắn kết với nhau. Là dịp con cái thể hiện sự hiếu thảo với ông bà, cha mẹ qua những món quà, lời chúc ý nghĩa. Là dịp để các doanh nghiệp thể hiện lòng biết ơn đến khách hàng, đối tác; đến nhân viên trong công ty.

Món quà tết cao cấp 2024 cũng chính vì vậy mà trở lên vô cùng quan trọng và được lựa chọn kỹ càng. Có thể là bánh trái, vật dụng gia đình, hay vật lưu niệm, trang trí,… nhưng tất cả đều thể hiện được tấm lòng của người gửi.

Xem thêm:

Tổng hợp 88+ món quà tặng sếp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp nhất

Quà tặng đối tác: Top 11+ món quà tặng ngoại giao trang trọng và ý nghĩa

Nghệ thuật tặng quà mẹ chồng, mẹ ruột các dịp quan trọng

Quà tết 2024 cao cấp thay lời chúc may mắn và thịnh vượng xuân Giáp Thìn

Tết là gì?

Tết hay còn gọi là Tết Nguyên Đán – là dịp lễ đầu năm âm lịch quan trọng nhất ở Việt Nam. Tết là dịp để tất cả con cháu, anh chị em trong nhà dù có đi xa cũng sẽ trở về để xum họp, quây quần. Đây cũng là dịp trọng đại để các gia đình tưởng nhớ người đã khuất; chuẩn bị những mâm cỗ đầy, to để cúng gia tiên, dâng lễ thánh thần. Và dĩ nhiên không thể thiếu “gia vị ngày tết” đó là dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa đón tết…

Đồng thời tết cũng là dịp các công ty, doanh nghiệp tri ân khách hàng; biếu tặng họ những món quà để thay tấm lòng tri ân. Họ hàng, người thân biếu tặng nhau quà, con cháu mừng thọ ông bà.

Quà tết 2024 nên tặng cho những ai?

Quà Tết có ý nghĩa văn hóa, ý nghĩa đối với mỗi cá nhân nên việc chọn đối tượng tặng quà cũng nên cân nhắc. Bạn nên tặng quà Tết cho những người mà bạn thực sự yêu mến, kính trọng, mang ơn

Biếu lãnh đạo, sếp nam nữ

Tết là một dịp để bạn có dịp tỏ lòng biết ơn đến sếp – những người luôn giúp đỡ bạn trong công việc. Sếp là những người có chức vụ, địa vị cao hơn; nên những món quà Tết tặng sếp cũng cần sang trọng và mang nhiều ý nghĩa.

Tặng cây kim ngân tài lộc đón một năm mới nhiều tiền tài và may mắn
Tặng cây kim ngân tài lộc đón một năm mới nhiều tiền tài và may mắn

Quà tết cho Doanh nghiệp

Tết đến cũng là lúc bạn nên tri ân các khách hàng; đối tác doanh nghiệp đã gắn bó với công ty trong suốt một năm. Quà tặng tết doanh nghiệp không chỉ giúp bạn thắt chặt thêm mối quan hệ làm ăn; mà còn giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp được quan tâm và nhiều người biết đến hơn. Những món quà tết ý nghĩa,; gắn logo hay thông điệp sẽ giúp lan tỏa hình ảnh công ty.

Chậu mai dát vàng 24k
Chậu mai dát vàng 24k

Tặng khách hàng, đối tác

Đối tác và khách hàng Vip giúp cho công ty sinh lợi nhuận, tồn tại và phát triển. Chính vì vậy, việc tri ân những khách hàng, đối tác thân thiết là điều nên làm. Điều này vừa thể hiện được sự trân trọng của công ty với họ, vừa có thể quảng cáo thương hiệu tốt hơn.

Cây tùng dát vàng 24k
Cây tùng dát vàng 24k

Quà tết biếu Bố mẹ

Bố mẹ là người sinh thành, dưỡng dục, dõi theo bạn trên mọi chặng đường đời. Họ chính là những người cho đi mà không bao giờ bắt bạn phải đền đáp. Thế nhưng; cũng chính vì thế mà chữ Hiếu luôn được đặt lên hàng đầu. Cũng đã đến lúc bạn suy nghĩ và cần hướng về gia đình nhiều hơn; hãy dành tặng cho họ những món quà ý nghĩa và thiết thực nhân dịp tết đến xuân về.

Tranh chữ cha mẹ - Món quà tết ý nghĩa, cao cấp
Tranh chữ cha mẹ – Món quà tết ý nghĩa, cao cấp

Tặng cho thầy cô

Đạo thầy trò xưa nay ở nước ta vẫn luôn thiêng liêng và ấm áp. Bởi vậy, bạn có thể tặng quà Tết cho thầy cô giáo cũ để thể hiện tấm lòng của mình.

Quà tết cho nhân viên

Là những người trực tiếp làm việc cho công ty; góp phần lớn vào sự hoạt động, phát triển của doanh nghiệp, tặng quà Tết cho nhân viên là một việc nên làm. Điều đó giúp cho nhân viên thêm gắn bó, thân thiết và tiếp tục cống hiến nhiều hơn vào năm tiếp theo.

Tranh thiết kế riêng theo yêu cầu
Tranh thiết kế riêng theo yêu cầu

Quà tết tặng bạn bè, đồng nghiệp, người thân

Với những người bạn bè thân thiết, những món quà Tết ý nghĩa, mang lời chúc phát tài, phát lộc đến gia đình họ là vô cùng thiết thực; giúp cho thắt chặt tình cảm đôi bên. Đôi khi món quà mang ý nghĩa tinh thần; hay nếu bạn có điều kiện có thể lựa chọn quà mang tính giá trị nghệ thuật, xứng tầm địa vị.

Tổng hợp các món quà tết sang trọng, lịch thiệp 2024

Món quà tết 2024 đặc trưng

Tượng rồng vàng 24k

Năm Giáp Thìn 2024 sắp tới là năm của linh vật Rồng. Bởi vậy mà MT Gold Art đã cho ra mắt bộ sưu tập tượng hổ phong thủy dát vàng 24k với nhiều dáng thế đẹp mắt, trang nhã. Bộ sưu tập tượng Rồng được chế tác dưới bàn tay của các nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, thành phẩm vô cùng đẹp mắt, tinh tế, mang sắc vàng bền mãi với thời gian.

Tượng rồng phong thủy là quà tặng Tết ấn tượng, ý nghĩa cho những người tuổi Rồng hay hợp với tuổi Rồng. Đặc biệt, với những người làm ăn kinh doanh hay theo đuổi con đường quan lộ càng thích hợp bài trí tượng hổ trong nhà hay bàn làm việc.

Biểu trưng rồng vàng 24k
Biểu trưng rồng vàng 24k

Tranh rồng dát vàng 24k – Quà tết xuân Giáp Thìn ý nghĩa

Một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho dịp tết Giáp Thìn năm nay. Món quà phù hợp dành tặng cho nhiều đối tượng, bởi đây là linh vật đặc trưng chào đón 1 năm tuyệt vời đang tới.

Mẫu tranh hổ độc đáo cho món quà tết 2024
Mẫu tranh hổ độc đáo cho món quà tết 2024

Mứt tết 

Vào ngày Tết, các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, cùng thưởng thức miếng mứt ngọt lành bên tách trà ấm áp và chia sẻ những câu chuyện năm cũ, hay gửi trao lời chúc mừng năm mới là thói quen của nhiều gia đình Việt truyền thống. Không chỉ vậy, khay mứt Tết còn là mối kết tâm giao giữa chủ nhà với khách, là cách để dẫn dắt câu chuyện và chia sẻ những ngọt bùi đầu năm. Nên mứt luôn là món quà tết nhiều người lựa chọn. Trên thị trường hiện có rất nhiều các loại mứt tết với nhiều giá cả khác nhau, để đảm bảo an toàn cũng như hương vị truyền thống, các bạn nên lựa chọn mứt của những thương hiệu Việt nổi tiếng như Kinh Đô, Hải Hà…

Mứt tết
Mứt tết -món quà truyền thống trong dịp Tết Nguyên Đán

Hộp quà tết 2024

Mỗi dịp tết đến chắc hẳn ai cũng muốn mua được một hộp quà tết đẹp, sang trọng và ý nghĩa chất lượng cao để dành tặng gia đình, người thân, đối tác doanh nghiệp. Hộp quà tết 2022 năm nay có nhiều cải thiện và chắc chắn khách hàng sẽ phải rất đau đầu để lựa chọn.

Giỏ quà tết 2024

Giỏ quà tết thường bao gồm những mặt hàng thiết yếu như: bánh, mứt, kẹo, trái cây, trà, hoa quả sấy,.. Được sắp xếp thành một tháp bánh, gói cẩn thận trong giỏ và hút chân không.

Cây cảnh tết

Chắc chắn rồi, cây cảnh ngày tết là điều không thể nào thiếu ở bất kỳ căn nhà Việt nào.  Nếu nhà nào có sẵn thì thôi, còn những gia đình chưa có họ sẽ đi mua để trang trí nhà trong dịp lễ lớn nhất năm này. Dùng để trưng trong nhà hoặc mua để làm quà tặng người thân thì cây cảnh ngày tết cũng là một gợi ý không hề tồi. Trang trí cây thể hiện tinh thần sẵn sàng chào đón năm mới rực rỡ tươi sáng, gặp nhiều may mắn hơn cho gia chủ.

Rượu vang

Những chai rượu quà tặng, nhất là rượu ngoại là món quà được rất nhiều người lựa chọn tặng trong các dịp lễ tết. Chọn rượu để làm quà biếu tết 2022 giúp bạn thắt chặt hơn những mối quan hệ của mình với đồng nghiệp, đối tác hoặc cấp trên. Để chọn rượu ngon và đúng chuẩn, bạn cần bỏ chút thời gian tìm hiểu hương vị mà người nhận yêu thích, từ đó lựa chọn ra đúng loại rượu để làm quà tặng biếu tết là được.

Biểu trưng cây lan hoa điệp phú quý

Rượu mạnh

Rượu mạnh là những loại rượu có nồng độ cồn rất cao, chỉ thích hợp cho những người thích uống rượu. Nên đây sẽ là “best choice” cho bạn làm quà tặng khi người nhận thích các loại rượu quý và thích sưu tầm rượu. Chai rượu được bao bọc, đính nơ bắt mắt để làm món quà tết thêm chỉn chu.

Kệ đựng rượu

Những chai rượu quý đi kèm với kệ đựng rượu chim công khổng tước dát vàng lá 24k thì còn gì bằng? Một sự lựa chọn quá tuyệt vời và thông mình cho món quà tết 2022. Món quà không chỉ nâng tầm cho chai rượu quý của gia chủ; mà còn giúp không gian nhà thêm sang trọng và lịch sự.

Món quà tết 2024 siêu chất dành tặng sép nam, đốc tác là nam giới

Bánh chưng

Một trong những món quà tết ý nghĩa đối với mỗi gia đình Việt Nam đó là món bánh chưng truyền thống, thể hiện cho một năm trọn vẹn và đầy đủ. Bánh chưng là món ăn trang trọng, cao quý nhất để cúng Tổ tiên kính dâng đấng sinh thành hoặc làm quà tặng, biếu cho người thân và bạn bè, khách hàng vào dịp Tết Nguyên Đán hằng năm. Vì thế chọn được loại bánh ngon, chất lượng sẽ giúp bạn chuyển lời yêu thương, lời chúc tốt đẹp đến với gia đình cũng như những người quan trọng của mình.

Giò lụa

Như các bạn đã biết,Giò lụa là một trong những món ăn rất được nhiều gia đình ưa chuộng vào ngày Tết vì rất dễ ăn và có thể trữ được lâu. Món giò này cũng thường được sử dụng làm món quà tết. Khi mua hàng các bạn chú ý mua cơ sở uy tín có giấy chứng nhận thực phẩm rõ ràng để món quà tết được trọn vẹn nhé!

Mứt tết và trái cây sấy

Những loại mứt hay trái cây sấy rất được mọi người yêu thích và làm quà tặng tết cho người thân. Khách hàng dịp tết, những loại trái cây sấy như nho, táo, kiwi, hồng, đào… Làm tết thêm ngọt ngào và đầy đủ.

mut-tet

Lịch tết

Lịch tết không thể thiếu trong năm mới tết đến, nếu bạn không biết tặng món quà gì. Thì lịch treo tường ngày tết cũng là sự lựa chọn khôn ngoan.

Bánh tét (bánh chưng)

Bánh chưng hoặc bánh tét ngày tết cũng là món quà biếu tết ý nghĩa. Bánh tét mang ý nghĩa là bánh được bao bọc bên ngoài với nhiều lớp lá chuối. Ví như người mẹ bọc lấy người con, ăn bánh tét lại nghĩ về mẹ. Sống với mẹ, như chị em đùm bọc lẫn nhau cùng một mẹ sinh ra.

Còn bánh chưng mang ý nghĩa là trời đất không có gì quí bằng hạt gạo. Hãy lấy gạo nặn thành hình tròn, và vuông tượng trưng cho đất và trời, nhân bánh tựa công ơn sinh thành cha mẹ. Nên biếu tặng bánh tét hoặc bánh chưng là món quà hết sức ý nghĩa.

Quà tết tặng doanh nghiệp 2024

Gift Marketing là chiến lược quảng cáo độc đáo bằng quà tặng. Được các doanh nghiệp áp dụng vô cùng phổ biến và hiệu quả. Đặc biệt, Gift Marketing thể hiện rõ trong việc kết hợp trực tiếp với kế hoạch quà tết. Bởi tết là thời điểm đặc biệt quan trọng với người Việt, và chẳng doanh nghiệp nào muốn bỏ lỡ cơ hội quảng bá thương hiệu trong dịp này – Khi mà hoạt động biếu tặng quà cuối năm cũng chính là nét đẹp văn hóa cổ truyền của người Đại Việt.

Quà tết 2021 - Quà tặng doanh nghiệp
Quà tết 2024 – Quà tặng doanh nghiệp

Phía sau một món quà luôn là những thông điệp ý nghĩa. Nếu khéo léo lồng ghép thương hiệu và các ẩn dụ tinh tế lên tặng phẩm, doanh nghiệp sẽ đồng thời đạt được các giá trị về: Quảng bá công ty, tri ân khách hàng, cảm ơn đối tác cũng như thể hiện sự quan tâm đến người lao động.

Cùng tham khảo những món quà độc đáo được các doanh nghiệp khéo léo gửi gắm thông điệp dưới đây nhé.

Gợi ý:

Quà tặng doanh nghiệp: Kinh nghiệm chọn quà tặng sang trọng, độc đáo và đẳng cấp năm 2024

Tổng hợp những món quà tặng ngày báo chí Việt Nam 21/6 ý nghĩa và sang trọng

89+ món quà tặng quảng cáo độc đáo, gây ấn tượng mạnh với khách hàng

Tượng linh vật con giáp dát vàng – Quà tết siêu chất 2024

Đây có lẽ là lựa chọn dễ dàng nhất cho câu hỏi tặng quà tết gì cho bạn bè? Năm 2021 là năm Tân Sửu, MT Gold Art đã bán được hàng ngàn tặng phẩm tượng trâu tài lộc dịp cận tết và tân niên. Năm 2022 là năm Nhâm Dần. Bạn có thể chọn linh vật Hổ dát vàng 24k của MT Gold Art làm quà tết cho bạn bè, đồng nghiệp.

Chặn giấy rồng
Chặn giấy rồng

Chậu cây mai 

Hoa mai đã được chọn là biểu tượng cho sức sống của mùa xuân. Hoa mai là nguồn thi hứng dồi dào, là hình tượng đẹp trong văn chương. Trong tiết đông giá lạnh, trong khi vạn vật như đang run rẩy, co cụm, úa tàn. Thì hoa mai vẫn tinh khôi bừng nở bên những lộc non mơn mởn. Mọi người thường hay mua những cây mai vàng về để trang trí trong nhà nhất là dịp lễ tết.

mai-ngu-phuc-dat-vang
Một trong những mẫu hoa mai ngũ phúc được ưa chuộng nhất tết năm 2024

Chậu lan hồ điệp

Lan hồ điệp là loài hoa biểu trưng cho vẻ đẹp thanh tao, đẳng cấp và sang trọng mà nữ tính, đằm thắm. Loài hoa lan hồ điệp được ưu ái với danh xưng “nữ hoàng của những loài hoa” này được rất nhiều người yêu thích. Dùng trong trang trí, chậu lan hồ điệp được dùng để làm quà tặng cho bạn bè, đối tác, sếp. Hay người thân mỗi khi dịp lễ tết đến, bởi chậu lan hồ điệp mang ý nghĩa là ấm no, thịnh vượng và sung túc.

Chậu  hoa sen

Hoa sen trong phong thủy còn thể hiện cho sự thanh cao, thoát tục và sự hoàn mỹ. Giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn điều xấu. Giúp chúng ta tránh được ưu phiền và tĩnh tâm, nên chậu hoa sen này thích hợp làm quà tặng tết cho cha mẹ, người thân.

Mô hình thuyền buồm

Các nhà kinh doanh, doanh nghiệp buôn bán rất thích những món đồ liên quan tới thuyền buồm. Bởi ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại, bởi lẽ thế nếu các bạn muốn tặng quà cho đối tác, khách hàng, sếp dịp lễ tết. Thì mô hình thuyền mạ vàng chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Cây tài lộc

Cây tiền tài lộc phù hợp cho những gia đình làm ăn kinh doanh, cung cấp năng lượng tốt. Điềm lành cho các dự án, hồ sơ, thúc đẩy việc buôn bán, ký kết hợp đồng thuận buồm xuôi gió. Sản phẩm mang đến năng lượng thịnh việc và sự thành công cho công việc của gia chủ. Thích hợp làm quà biếu tết cho đối tác, doanh nghiệp, sếp.

Cây tài lộc dát vàng lá 24k
Cây tài lộc dát vàng lá 24k

Tranh mã đáo thành công

 

Tranh ngựa cũng là hình ảnh biểu trưng cho sức mạnh và ý chí phấn đấu. Không chỉ mang nhiệm vụ trong việc trấn phong thủy, cầu bình an. Sản phẩm này còn có tác dụng trong việc điều hòa sinh khí. Có nghĩa là chấn tà khí, mang đến tài lộc, thịnh vượng, may mắn và sức khỏe cho gia chủ. Tranh ngựa chiến thắng dát vàng cũng được nhiều người chọn mua để làm vật trang trí. Hoặc làm quà biếu tết cho khách hàng, sếp, đồng nghiệp, đối tác.

Tranh hoa mai dát vàng – Món quà tết 2024 ưa chuộng

Tranh hoa mai dát vàng lá 24k
Tranh hoa mai dát vàng lá 24k

Hoa mai là loài hoa đặc trưng cho mùa xuân mang ý nghĩa hạnh phúc, thành công và may mắn. là biểu tượng cho sức sống của mùa xuân. Nên với bức tranh hoa mai là món quà tết ý nghĩa dành cho cha mẹ, người thân.

Tranh đàn chim én

Tranh chim én là món quà tết mang ý nghĩa cuộc sống vui tươi, gia đình ấm êm, phát tài, phát lộc. Đồng thời tranh chim én cũng là món quà cưới ý nghĩa cuộc sống chung thủy, gia đình hạnh phúc.

Tranh hoa sen

Tranh hoa sen là biểu tượng cho vẻ đẹp thanh cao, nhẹ nhàng, trong sáng của người phụ nữ. Vì vậy tranh hoa sen thường được lựa chọn làm quà tặng cho những người yêu thích những vẻ đẹp văn hóa Việt Nam. Đồng thời là món quà biếu tết cao cấp, dành tặng mẹ, sếp nữ.

 

Bộ ly rượu mạnh

Bộ sản phẩm được thiết kế 1 bình và 6 ly là gốm sứ cao cấp. Thiết kế sản phẩm nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại rất sang trọng.  Sản phẩm có dùng làm bình ly uống rượu mạnh. Sản phẩm là kết tinh của một vẻ đẹp hoàn mỹ, được tạo nên từ những chất liệu cao cấp. Thích hợp làm quà tặng tết cao cấp, dành cho doanh nghiệp, đối tác.

 

Quà tết 2024 tặng sếp

Đĩa men rạn hổ vàng 24k

Đĩa hổ dát vàng 24k tượng trưng cho quyền uy, sự thăng tiến trong sự nghiệp, phú quý và tài lộc trong cuộc sống. Đây là một món quà “TRENDY” dành tặng lãnh đạo, đối tác, sếp trong dịp tết Xuân Nhâm Dần thay cho lời chúc công danh thăng tiến đến với người nhận.
Đĩa hổ men rạn dát vàng 24k
Đĩa hổ men rạn dát vàng 24k

Đĩa hổ được chế tác thủ công vừa đảm bảo sự tinh xảo trong thiết kế vừa giúp tăng độ bền của sản phẩm.

Đĩa hổ dát vàng 24k
Đĩa hổ dát vàng 24k

Đĩa trâu vàng tài lộc

Trâu phong thủy là biểu tượng cho sự phú quý, cát tường bởi tính cách của trâu là chịu thương, chịu khó rất chăm chỉ làm việc. Đặt biểu tượng trâu phong thủy trong nhà, hoặc đeo trang sức có linh vật này. Sẽ có khả năng giúp phúc khí hội tụ xung quanh bạn, sự nghiệp nhanh chóng thành công và phát đạt. Nên đây là món quà biếu tết cao cấp mà bạn có thể dành tặng đối tác, khách hàng.

Gợi ý:

Gợi ý 23+ món quà tặng khách hàng doanh nghiệp phù hợp từng đối tượng

Top 45+ món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty ấn tượng và sang trọng

Tham khảo 41+ bức tranh mã đáo thành công đẹp, độc đáo được nhiều người ưa chuộng

Cây kim ngân

Cây kim ngân hay còn gọi là cây tiền, cây may mắn, là cây tài lộc. Đây là một trong những loại cây mang lại sự may mắn, thịnh vượng và giàu có cho gia chủ. Thích hợp là quà biếu tết cho cha mẹ, người thân.

Cây kim ngân được nhiều khách hàng ưa chuộng chọn làm quà tặng tết cao cấp 2024
Cây kim ngân được nhiều khách hàng ưa chuộng chọn làm quà tặng tết cao cấp 2024

Cây mai ngũ phúc

Chậu cây mai ngũ phúc dát vàng 24k, không phải ngẫu nhiên mà mọi người thường hay mua những cây mai vàng về. Để trang trí trong nhà nhất là dịp lễ tết,  bởi cây mai vàng không những tô điểm thêm cho bạn một không gian đẹp. Mà nó còn mang lại nhiều may mắn, sự thịnh vượng hạnh phúc, đến cho gia đình.

Cây mai bonsai rất phù hợp làm quà tết cao cấp cho các doanh nghiệp với ngân sách hợp lý
Cây mai bonsai rất phù hợp làm quà tết cao cấp cho các doanh nghiệp với ngân sách hợp lý

Đĩa hoa sen cá chép

Cá chép tượng trưng cho sức khỏe, tài lộc và thăng tiến công danh. Hoa sen biểu tượng cho những ý nghĩa cao đẹp. Cá chép hoa sen món quà tết cao cấp 2022, ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân, khách hàng, sếp. Món quà vừa mang tính nghệ thuật vừa mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.

Bình chiết rượu vang cao cấp

Chiết rượu ra bình decanter là một trong những công đoạn quan trọng khi thưởng thức rượu vang. Việc này nhằm mục đích giúp nước rượu được tiếp xúc nhiều hơn với không khí. Từ đó, giảm bớt vị chát, mùi nồng của rượu, khiến cho rượu trở nên ngon hơn, thuần hơn khi uống.

Nếu bạn muốn chiết rượu, điều đầu tiên bạn cần làm là giữ chai rượu ở tư thế đứng trong vòng 24h hoặc hơn. Nhớ là không được xóc hay lắc mạnh chai. Kế đến bạn kéo nút bần ra khỏi chai và cố gắng rót rượu vào bình chiết liên tục, bởi nếu không bạn sẽ vô tình xóc cặn dưới đáy lên khiến rượu mất vị ngon.

Bộ ly trà đúc vàng lá Swarovski

Bộ Trà Pha Lê Sứ cao cấp lựa lựa chọn tuyệt vời của bạn cho khách hàng VIP. sếp, đối tác nhân ngày sinh nhật, lễ, tết, ngày đặc biệt trong năm. Sản phẩm thể hiện được tình cảm chân thành của bạn dành cho người nhận. Đồng thời món quà thay lời chúc cuộc sống luôn đủ đầy như những tách trà, an bình và thảnh thơi.

Tượng đôi chim én

Én là một loài chim có hình dáng nhỏ xinh, bay nhảy nhẹ nhàng uyển chuyển với chiếc đuôi linh hoạt. Rất thân thiện với con người, từ lâu én đã được con người yêu quý. Từ thuở xa xưa, én đã trở thành một loài vật mang ngụ ý may mắn trong tâm trí mọi người, tượng trưng cho mùa xuân. Nên thích hợp làm quà biếu tết dành cho người thân, cha mẹ.

Tranh chữ Lộc

Chữ Lộc biểu tượng cho một trong những hạnh phúc lớn nhất của đời người đó là tài tộc dồi dào. Lộc còn bao hàm ý nghĩa may mắn, phúc tốt lành, tranh chữ Lộc như hi vọng tài lộc tấn tới. Đặc biệt trong dịp tết đến, người ta tặng nhau chữ Lộc như lời chúc thành đạt, may mắn và thịnh vượng.

Tranh chữ lộc hoa mai dát vàng lá 24k
Tranh chữ lộc hoa mai dát vàng lá 24k

Lộc vì thế mang những ý nghĩa sâu sắc, là nét đẹp văn hóa của con người Việt Nam.

Tranh chữ lộc hoa mai
Tranh chữ lộc hoa mai

Tranh thuyền buồm hoa mai dát vàng

Hình ảnh hoa mai gắn liền với mùa xuân, năm mới, tượng trưng cho bao điều tốt đẹp, hy vọng về một năm mới thật nhiều sức khỏe và phú quý. Thuyền buồm từ lâu được coi là một trong những biểu tượng của thành công.

Tranh thuyền thuận buồm xuôi gió hoa mai ngũ phúc dát vàng lá 24k

Sự kết hợp giữa hai hình ảnh đầy ý nghĩa như một lời chúc người nhận quà sẽ có một năm  mới nhiều thành công, một khởi đầu “Thuận buồm xuôi gió”.

Mẫu tranh thiết kế riêng làm quà tết Xuân Tân Sửu của công ty xi măng SCG Việt Nam – Tranh thuyền buồm hoa mai dát vàng 24k

Quà tết tặng cha mẹ 2024 ý nghĩa

Xem thêm: 

Top 15+ mẫu tranh tùng hạc diên niên đẹp, ý nghĩa bạn không thể bỏ qua

Tổng hợp 31+ mẫu tranh thư pháp nghệ thuật độc đáo, ý nghĩa

Bật mí 86+ quà tặng mừng thọ 60,70, 80, 90 tuổi ý nghĩa nhất

Tranh cửu ngư quần hội

Chín con cá chép bơi lội trong đầm hoa sen biểu tượng cho cuộc sống viên mãn, an nhiên. Vì vậy tranh cửu ngư quần hội là món quà ý nghĩa tặng tân gia, biếu quà tết. Món quà mang đến may mắn, tài lộc và hạnh phúc cho gia chủ.

 

Tranh tứ quý

Trong bộ tứ quý mỗi bức tranh lại mang một ý nghĩa và sắc thái khác nhau. Cũng chính vì thế mà tranh tứ quý ngày càng được biết đến rộng rãi. Người ta mua về để treo trong nhà, tặng gia đình, bạn bè trong các dịp tân gia hoặc lễ tết.

 

Tượng ông thọ

Ông Thọ là một trong ba vị tiên được người dân biết đến rộng rãi nhất. Nên với đĩa ông thọ dát vàng này, thích hợp làm quà tặng tết cho ông bà. Cha mẹ dịp tết đến, để trưng trong phòng khách sẽ rất sang trọng.

Tượng mẹ quan âm

Phật Bà Quan Âm tượng trưng cho sự may mắn, lạc quan, vui vẻ và loại bỏ điềm xuôi cho chủ nhân. Đây là món quà biếu tết cao cấp dành tặng bà, tặng mẹ rất cao cấp và ý nghĩa.

Biểu trưng tượng phật bà quan âm - Món quà tết cao cấp tặng cha mẹ
Biểu trưng tượng phật bà quan âm – Món quà tết cao cấp tặng cha mẹ

Tranh chữ Tâm hoa sen – Quà tết 2024 ý nghĩa

Hoa sen trong phong thủy còn thể hiện cho sự thanh cao, thoát tục và sự hoàn mỹ. Giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn điều xấu. Giúp chúng ta tránh được ưu phiền và tĩnh tâm, chữ tâm là tâm tịnh, tâm tốt. Nên bức tranh hoa sen chữ Tâm này thích hợp làm quà tặng tết cho cha mẹ, người thân.

Tranh chữ tâm hoa sen dát vàng
Mẫu tranh chữ tâm hoa sen dát vàng 24k được thiết kế riêng bởi nghệ nhân lành nghề nhà MT Gold Art

Tranh tùng hạc diên niên – Quà tết 2024 ý nghĩa tặng bố mẹ, ông bà

Người xưa xem hạc là loài chim tượng trưng cho sự trường thọ. Họa tiết “tùng hạc diên niên” vừa mang ý nghĩa trường thọ, vừa mang ý nghĩa khí tiết thanh cao. Gắn bó vĩnh cửu và còn được gọi với tên “tùng hạc đồng xuân”. Đây là tranh phong thủy dùng để làm quà biếu tết dành cho ông bà rất ý nghĩa.

Mẫu tranh tùng hạc diên niên được ưa chuộng năm nay làm quà tết tặng bố mẹ – hay làm quà mừng thọ đều ý nghĩa

Xem thêm:

 

Tranh chữ thư pháp phúc lộc thọ

Tranh chữ phúc lộc thọ dát vàng 24k mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng với những đường nét điêu khắc tinh xảo. Sự kết hợp giữa đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân cùng chất liệu vàng cao cấp tạo nên một tác phẩm đầy cuốn hút. Bức tranh là món quà biếu tết tuyệt vời dành tặng ông bà, cha mẹ.

Tranh chữ Phúc- Lộc-Thọ dát vàng lá 24k
Tranh chữ Phúc- Lộc-Thọ dát vàng lá 24k

Xem thêm các mẫu tranh chữ thư pháp đẹp

 

Bộ ấm chén hoa mai Swarovski – Món quà tặng tết 2024 cho bố ý nghĩa

Bộ ấm chén hoa mai gắn đá Swarovski bao gồm 1 ấm chén, 1 ly san và 6 chén. Đây là sản phẩm đặc biệt trong bộ sưu tập pha lê sứ cao cấp. Sản phẩm được tạo nên từ pha lê và gốm sứ cao cấp . Thích hợp làm quà biếu tết cho sếp, đối tác.

Bộ ấm chén hoa mai Swarovski tặng bố
Bộ ấm chén hoa mai Swarovski tặng bố dịp tết 2022

Món quà sức khỏe tặng tết Xuân Giáp Thìn 2024

Nhân sâm

Nhân sâm thích hợp làm quà biếu cho người lớn tuổi dịp tết như ông bà, cha mẹ, người thân dịp tết. Đây là món quà sức khỏe rất tốt nên cũng được mọi người yêu thích.

Nấm linh chi

Nấm linh chi cũng là loại quà tốt cho sức khỏe người lớn tuổi được đóng gói làm quà tết. Nên bạn cũng có thể cho đây vào giỏ quà tết làm quà biếu.

Saffron

saffron chính ngạch
Saffron – Món quà sức khỏe dịp tết dành tặng ông bà, bố mẹ

Đông trùng hạ thảo

Được coi là thần dược trong việc điều trị và hỗ trợ hồi phục sức khỏe cho người trung tuổi và người lớn tuổi. Vậy nên cũng có nhiều người cũng lựa chọn đông trùng hạ thảo làm quà biếu nhân dịp tết 2022 năm nay.

Tỏi đen – Món quà sức khỏe tặng bố dịp tết Xuân Tân Sửu

Tỏi đen cũng là một trong những món quà sức khỏe phổ biến có công dụng tuyệt vời như: giảm cholesterol và mỡ trong máu. Tăng cường hệ miễn dịch, giải độc tố, bảo vệ gan và cải thiện làn da. Hỗ trợ ổn định đường huyết, giảm đầy hơi, giảm các bệnh xương khớp. Bởi những công dụng tuyệt vời ấy mà tỏi đen rất thích hợp làm quà tặng tết cho ông bà, cha mẹ.

Tỏi đen

Nước yến

Nước yến cũng là loại thức uống rất tốt cho sức khỏe, từ trẻ nhỏ đến người già. Nên đây cũng là món quà tết, được mọi người lựa chọn làm quà biếu.

Đặc sản quê – Món quà tết 2024 được nhiều người chuộng

Những món đặc sản quê hương được bán khắp nơi trong cửa hàng, cũng có đa số người nhà ở quê biếu lên. Làm quà tặng tết cho người thân trên Sài Gòn, để khi chào đón tết với thực phẩm mang đậm văn hóa Việt.

Top 5 công ty quà tết 2024 chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội và TP.HCM

Gợi ý:

Top 35+ công ty quà tặng uy tín và chất lượng nhất trên toàn quốc

Tổng hợp 35 món quà tặng lưu niệm ý nghĩa, tinh tế in đậm dấu ấn văn hóa

Tham khảo 81+ món quà phong thủy đẳng cấp mang may mắn, tài lộc

Giỏ quà tết, Hộp quà tết đóng gói chuyên nghiệp

Địa chỉ: B4, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0982.693.615

MT Gold Art – Nâng tầm giá trị

Với thâm niên hơn 10 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực quà tặng, đặc biệt là quà tặng dát vàng, mạ vàng. Cho đến nay thương hiệu MT Gold Art đã và đang được sự tin tưởng và yêu mến của hàng triệu khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc vì sự đa dạng về mẫu mã, độc đáo về kiểu dáng, tỉ mỉ chất lượng trong từng sản phẩm và luôn mang đến những xu hướng quà tặng mới lạ, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

MT Gold Art chuyên sản xuất và phẩm phối quà tặng lưu niệm dát vàng, mạ vàng 24k cao cấp sang trọng nhằm phục vụ nhu cầu tặng quà cho các đơn vị doanh nghiệp, hội nghị khách hàng, sự kiện. Hay quà lưu niệm cho bạn bè trong nước cũng như nước ngoài, quà tặng nhân dịp tân gia, khai trương, sinh nhật, mừng thọ, dịp lễ tết. Một số sản phẩm được ưa chuộng tại 24kgoldart.net như:

  • Tượng linh vật: Tượng chuột tài lộc, Tượng trâu vàng 24k,..
  • Tranh treo tường: Tranh đôi chim công dát vàng 24k,  Tranh hoa sen ..v..v
  • Tranh để bàn: Tranh ngựa, Tranh thuyền dát vàng 24k, Tranh các loài hoa
  • Quà tặng pha lê: Bộ bình ly đúc vàng 24k, Bộ bình trà,…
  • Quà tặng Pewter cao cấp: Hộp chè tinh xảo, Bộ tam đa Phúc- Lộc- Thọ,…
  • Quà tặng biểu trưng: Giá để rượu chim công dát vàng, Đầm sen sang trọng, gậy vương trượng như ý,…

Thông tin chi tiết:

Hotline: 096.6789.803

Website: https://24kgoldart.net/

Bảo Minh – Thương hiệu bánh kẹo, mứt tết nổi tiếng

Thương hiệu Bảo Minh là thương hiệu uy tín hàng đầu về chất lượng sản phẩm đến từ chính thị trường trong nước – Việt Nam; chuyên sản xuất bánh mứt kẹo truyền thống. Bảo Minh là một thương hiệu đáng tin cậy đối với người tiêu dùng với nhiều danh hiệu danh dự như: “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Top 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam”,… Đặc biệt, Bảo Minh còn được người tiêu dùng yêu thích bởi tính đa dạng sản phẩm như: Mứt khoai, mứt sen, mứt gừng, mứt cà chua, mứt cà rốt,… Các loại mứt này được Bảo Minh bày trí trong các loại hộp, túi dùng để làm quà cũng rất sang trọng.

Mama’s Food

Càng cận ngày tết, goolge càng nóng lên với những cụm từ khóa “Mua giỏ quà tết an toàn ở đâu tại TP.HCM? Mua giỏ quà tết ở đâu tại Hà Nội?”. Thì Mama’s Food với hơn 5 năm hoạt động có thể là điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn. Mama’s Food có mối quan hệ tốt đẹp, sâu rộng với đối tác tất cả các ngành liên quan, bao gồm: Nhãn hàng bánh kẹo danh tiếng trong nước và thế giới; các xưởng sản xuất hạt dinh dưỡng, trà rượu thượng hạng; các đơn vị in ấn, cung cấp bao bì quà tặng chuyên nghiệp… Chính vì vậy đây có thể là một sự lựa chọn bạn có thể cân nhắc.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 633 395

Quà tặng vàng 247

MT Gold Art là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp, quà tặng cá nhân siêu chất thông qua chất liệu vàng lá 24k hàng đầu Việt Nam hiện nay. 3T Gold chuyên quà tặng doanh nghiệp, quà tặng đối tác, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà tặng kỷ niệm thành lập công ty, quà tết, quà cuối năm, quà cưới,… Món quà tặng đến tay người nhận là cả quá trình nghiên cứu và phát triển từng ngày của đội ngũ nhân viên MT Gold Art.

Thông tin chi tiết:

Hotline: 098.6789.213

Website: https://quavang247.com/

Trên đây là những thông tin 24kgoldart.net cung cấp thêm để bạn có thể đưa ra những sự lựa chọn cho món quà tết 2022 của mình. Hy vọng những món quà sẽ tạo thêm sự khăng khít trong mối quan hệ của bạn. Chúc mừng năm mới 2022 – Xuân Nhâm Dần!

24kgoldart.net – Quà Tặng Vàng 24k

Hotline: 0963.788.839

Địa chỉ: 36/45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://24kgoldart.net/

FacebookChuyên quà tặng cao cấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *